Thứ Năm, 13 tháng 11, 2014

Bảng câu hỏi Ý định sử dụng thẻ ngân hàng

Hôm nay ad gởi cho các bạn một bảng câu hỏi mẫu để tham khảo. Bài này làm về việc sử dụng thẻ của ngân hàng.







TT
Mã hóa
Diễn giải
Hiệu quả mong đợi
1
HQ1
Tôi nghĩ dịch vụ thẻ tín dụng giúp tôi có thể dễ dàng thanh toán khắp mọi nơi.
2
HQ2
Tôi nghĩ dịch vụ thẻ tín dụng giúp tôi đơn giản hóa việc theo dõi chi tiêu.
3
HQ3
Tôi nghĩ dịch vụ thẻ tín dụng giúp tôi thực hiện công việc thuận tiện và nhanh chóng hơn.
4
HQ4
Tôi nghĩ dịch vụ thẻ tín dụng giúp tôi tận hưởng thêm nhiều giá trị ưu đãi cộng thêm.
Các điều kiện thuận tiện
5
TH1
Có thể dễ dàng tìm được máy rút tiền tự động ATM của Sacombank.
6
TH2
Có thể dễ dàng thanh toán bằng thẻ tại điểm chấp nhận thẻ của Sacombank.
7
TH3
Thời gian hoạt động và thực hiện giao dịch qua ATM 24/24.
8
TH4
Trụ ATM của Sacombank luôn có sẵn tiền đáp ứng nhu cầu rút tiền của tôi.
9
TH5
Thẻ tín dụng STB thiết kế nhỏ gọn, giúp tôi dễ dàng mang theo.
10
TH6
Có thể dễ dàng học cách sử dụng dịch vụ Sacombank
Ảnh hưởng của xã hội
12
AH1
Gia đình ủng hộ tôi sử dụng dịch vụ thẻ tín dụng của Sacombank
13
AH2
Bạn bè, đồng nghiệp, đơn vị công tác,... ủng hộ tôi sử dụng dịch vụ thẻ tín dụng Sacombank
14
AH3
Tôi sử dụng dịch vụ thẻ TCB vì những người xung quanh tôi sử dụng nó
15
AH4
Những người có kinh nghiệm khuyên tôi nên sử dụng thẻ STB.
Các điều kiện an toàn
15
AT1
Sự bảo mật thông tin của STB khiến tôi an tâm khi sử dụng.
16
AT2
Địa điểm đặt máy ATM của STB nằm ở nơi đông người khiến tôi cảm thấy an toàn.
17
AT3
Điểm đặt máy ATM của STB có gắn camera khiến tôi an tâm khi giao dịch.
Cảm nhận sự thích thú
18
TT1
Các sản phẩm thẻ tín dụng Sacombank cung cấp đều đáp ứng nhu cầu của tôi.
19
TT2
Các tiện ích của thẻ tín dụng Sacombank đã thực sự kích thích tôi
20
TT3
Tôi thường xuyên sử dụng thẻ tín dụng của STB thanh toán để hưởng các ưu đãi kèm theo.
Nhận thức về chi phí chuyển đổi
21
CP1
Tôi cho rằng, chi phí để sử dụng dịch vụ thẻ tín dụng Sacombank là hợp lý
22
CP2
Tôi sẵn sàng tốn chi phí để chuyển sang sử dụng dịch vụ thẻ tín dụng Sacombank
23
CP3
Tôi sẵn sàng dành thời gian để tìm hiểu sử dụng dịch vụ thẻ tín dụng Sacombank
Ý định sử dụng
24
YD1
Tôi sẽ tiếp tục sử dụng/ dự định sẽ sử dụng dịch vụ thẻ TCB trong thời
gian đến
25
YD2
Trong phạm vi có thể, tôi sẽ sử dụng dịch vụ thẻ TCB thường xuyên hơn nữa
26
YD3
Tôi sẽ giới thiệu cho mọi người sử dụng dịch vụ thẻ tín dụng của Sacombank


Ngoài ra nhóm hotrospss@gmail.com có các dịch vụ sau:
- Tư vấn mô hình/bảng câu hỏi/ traning trực tiếp về phân tích hồi quy, nhân tố, cronbach alpha... trong SPSS, và mô hình SEM, CFA, AMOS
- Cung cấp/khảo sát/thu thập số liệu khảo sát tốt để chạy ra kết quả có ý nghĩa thống kê.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét