Thứ Hai, 6 tháng 7, 2015

Khóa học SPSS cấp tốc tại Tp.HCM

Nhóm Hỗ Trợ SPSS hotrospss@gmail.com



Với kinh nghiệm nhiều năm trong phân tích định lượng với SPSS, và đã tốt nghiệp Cao Học ĐH Bách Khoa Tp.HCM, nhóm hotrospss@gmail.com hỗ trợ dịch vụ đào tạo. Khác với các khóa học SPSS khác. Khóa học của Hỗ Trợ SPSS có các đặc điểm nổi bật :
- Dạy trực tiếp một kèm một. Khi đó Nhóm sẽ hỗ trợ sát với mô hình, bảng câu hỏi, cách thức thu thập dữ liệu và phân tích của học viên.
- Lớp học có thời gian linh động: sau 17h các ngày trong tuần, nhóm sẽ gặp trực tiếp bạn để hướng dẫn.
- Quan trọng hơn, nhóm sẽ tiếp tục hỗ trợ kiến thức cho bạn cho đến khi bạn hoàn thành xong bài của mình. Có thể liên hệ trực tiếp, qua skype, teamviewer, alo.
- Địa điểm học SPSS tại Thành Phố Hồ Chí Minh: vì đào tạo 1 kèm 1 nên địa điểm sẽ thỏa thuận, tiện cho cả hai( thường ở quán cafe RiTa ở Nguyễn Văn Cừ - Quận 5 hoặc cafe khu Bắc Hải Quận 10)
- Địa điểm học SPSS nếu học viên không ở tại Tp.HCM: sẽ đào tạo trực tiếp qua internet bằng cách sử dụng chương trình teamviewer và điện thoại( đã có rất nhiều bạn ở các tỉnh xa như Đồng Nai, Vũng Tàu, Đà Nẵng sử dụng cách này- vì dùng teamviewer rất tiện lợi, nhóm có thể thấy được màn hình máy tính của bạn và hướng dẫn bạn trực tiếp trên đó)

Các vấn đề được đề cập thông thường như sau:
-Kiểm định độ tin cậy cronbach’s alpha ,Phân tích nhân tố EFA, Phân tích tương quan, Phân tích hồi quy, Phân tích anova ,Thống kê mô tả, tần số, Và các vấn đề liên quan khác
-Tư vấn mô hình/bảng câu hỏi/ cách thức thu thập xử lý số liệu về phân tích hồi quy, nhân tố, cronbach alpha... trong SPSS, và mô hình SEM, CFA, AMOS

Đăng ký ngay hôm nay bằng cách gởi email đến hotrospss@gmail.com





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét